[gravityform id="29" title="false" description="false" ajax="true" tabindex="90"]

Thông tin chi tiết

Tình trạng:            Đang xây dựng

Số block:               06

Giá bán:            65 triệu/m²

Pháp lý:             Sở hữu lâu dài

Nhà phát triển:            Novaland

Số tầng:                        36

Loại hình:            Căn hộ

Số căn:                1888

Bảng cập nhật giá căn hộ Sài Gòn BroadWay

  • Mặt bằng
  • Tháp/Khu
  • Tầng/Dãy
  • Phòng ngủ
  • Phòng tắm
  • Diện tích
  • Giá
  • 3D View

Dự án Sài Gòn BroadWay

     Khu Đông là một khu vực đầy tiềm năng phát triển nơi mà các nhà đầu tư lớn đều muốn ghi dấu ấn của mình tại đây như Capitaland, Keppel Land, Thủ Đức House, Daewon, Kiến Á… thì Tập đoàn Novaland cũng không ngoại lệ. Sau những thành công lớn tại khu vực Quận 2, Quận 9 khi giới thiệu tới thị trường và cho đến nay đã được đưa vào sử dụng đáng kể tên là các dự án: The Sun Avenue (28 Mai Chí Thọ), Lexington (67 Mai Chí Thọ), Victoria Village ( Thạnh Mỹ Lợi, Q.2), Lakeview City ( Song hành cao tốc Long Thanh – Giầu Dây),… Thì vào cuối năm 2018 Tập đoàn Novaland giải tỏa cơn khát của thị trường bằng siêu phẩm The Palace Residence – dự án cuối cùng tại khu City Horse Quận 2.

Vị trí dự án Sài Gòn Broadway

Vị trí giao thông liên kết vùng thuận tiện

     Dự án căn hộ Sài Gòn BroadWay sở hữu vị trí 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ – Xa Lộ Hà Nội Phường An Phú, thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận. Đây được xem là nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng với nhiều khu trung tâm thương mại, mua sắm, ăn uống,… sầm uất, là nơi hình thành lâu đời có lượng cư dân sống ổn định. Bên cạnh đó khi tuyến Metro số 2 đưa vào hoạt động giúp dự án Sài Gòn BroadWay trở nên đắc địa hơn.

Vị trí đắc địa
vi-tri-can-ho-the-sun-avenue00001

Quận 2 tiềm năng phát triển đã được chứng thực

     Yếu tố quan trọng không kém khiến Quận 2 luôn thu hút giới đầu tư bất động sản chính là tiềm năng phát triển lớn, quy hoạch cơ sở hạ tầng, cảnh quan và môi trường sống đồng bộ. Trong khi khu vực trung tâm thành phố ngày càng “đất chật người đông”, khan hiếm mảng xanh, thì Quận 2 lại được ưu ái với quỹ đất rộng, nhiều khoảng thiên nhiên trong lành, trở thành lựa chọn lý tưởng của các chuyên gia nước ngoài và các tầng lớp cư dân trẻ, yêu thích cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Quy hoạch khu đô thị tương lai

     Quận 2 thu hút nhiều dự án bất động sản lớn là nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông linh hoạt và các công trình an sinh – xã hội được quy hoạch chuẩn mực. Khu vực này được đánh giá là có tốc độ đô thị hóa vượt bậc, điển hình là việc mở rộng và nâng cấp các tuyến đường chính như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Lương Định Của… đã khiến cho khu vực này trở thành tâm điểm của giới đầu tư trong những năm trở lại đây.

victoria-village-tien-ich00066-e1564300412986-compressed

Tiện ích ngoại khu hiện hữu

Tọa lạc tại trung tâm Quận 2, đây chính là nơi bạn có thể tận hưởng hầu hết những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp nhất.

du-an-sai-gon-broadway-novaland-10

Tiện ích nội khu cao cấp

tien ich noi khu can ho the sun avenue00001
Hồ bơi rộng lớn

Đến với The Palace Residence bạn sẽ được trải nghiệm hồ bơi tràn bờ và tiện ích rộng lớn với diện tích 6.300m² theo tiêu chuẩn 5 sao, đây là nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thoải mái, thư giãn tuyệt vời nhất cùng gia đình vào những dịp cuối tuần.

tien ich noi khu can ho the sun avenue00004
Phòng Gym hiện đại

Với hệ thống máy móc và dụng cụ hiện đại được chủ đầu tư trang bị đầy đủ sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình tập luyện của bạn. Hơn nữa, đây còn là cơ hội tốt để gia đình bạn giao lưu cùng những người hàng xóm vui vẻ, góp phần hòa nhịp vào cuộc sống tại khu dân cư.

tien ich noi khu can ho the sun avenue00006
Khu vực BBQ ngoài trời

Với hệ thống máy móc hiện đại & đầy đủ sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình tập luyện của bạn. Hơn nữa, đây còn là cơ hội tốt để gia đình bạn giao lưu cùng những người hàng xóm vui vẻ, góp phần hòa nhịp vào cuộc sống tại khu dân cư.

Tiện ích nội khu dự án Sun Avenue, The Palace, Sài Gòn BroadWay
Khu vui chơi trẻ em

Với mức sống ngày được nâng cao, hoạt động vui chơi giải trí của trẻ em càng được quan tâm hơn. Hiểu điều đó, chúng tôi xây dựng khu vui chơi nội khu hiện đại và an toàn để các phụ huynh có thể cho con em của mình vui chơi, phát triển thể chất tốt nhất.

tien ich noi khu can ho the sun avenue00003
Nhà hàng & Coffee

Khu vực nhà hàng & coffee được bố trí hợp lý ở khu thương mại tầng trệt, mang hương vị bốn phương với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực và tụ họp bạn bè của bạn. Tại The Sun Avenue, mọi thứ dường như chỉ cách bạn vài bước chân.

tien-ich-noi-khu-can-ho-the-sun-avenue00002
Khu thương mại tầng trệt

Khu thương mại được đầu tư một cách bài bản, nằm trãi dài hơn 1km, quy tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Với những người trẻ thành thị, đây đã trở thành nơi chốn quen thuộc phải ghé đến vài lần một tuần, vì nó đáp ứng được mọi nhu cầu từ mua sắm, ăn uống cho đến vui chơi giải trí.

Mặt bằng thiết kế căn hộ điển hình

     Căn hộ Sài Gòn BroadWay được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Novaland cộng với tư vấn của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới (Công ty Junglim Hàn Quốc) phối hợp một cách hài hòa để tạo nên phong cách vừa hiện đại phù hợp với quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm, vừa giữ được sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Đa số căn hộ tại Sài Gòn BroadWay đều là những căn góc với điểm mạnh 3 mặt thoáng giúp từng căn hộ tại đây có thể đón nắng và gió tự nhiên 1 cách dễ dàng, tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt cho từng căn hộ.

Đơn vị phát triển uy tín

logo tap doan novaland

SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN NOVALAND

Được thành lập ngày 18/09/1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Nova Group hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê.

Nova Group là công ty cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản ở Việt Nam. Từ Nova bắt nguồn từ tiếng La Tinh : Novator, có nghĩa là người cải tiến.

NĂM 2007

Do sự khác biệt ngành nghề nên tái cấu trúc và hợp nhất thành 2 Tập đoàn.

ANOVA CORPORATION:

Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine và tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng có truy nguyên nguồn gốc.

NOVALAND GROUP:

Hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản.

Hiện nay, Novaland Group đang là một trong những tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam với tổng số vốn điều lệ 6.300 tỷ đồng và tổng tài sản đạt trên 26.570 tỷ đồng.

novaland agent gioi thieu00007 e1566266367403

Hình ảnh và 3D nhà mẫu

Thanh toán & ưu đãi

Liên hệ nhân viên kinh doanh để cập nhật thông tin thanh toán và ưu đãi mới nhất

Thông tin liên quan

Giá bán Eco Village SaiGon River Mức giá đắt đỏ nhưng xứng đáng với chất lượng

Eco Village Saigon River là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa

Global City Quận 2 – Điểm đến lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp

Global City Quận 2 là một siêu đô thị hiện đại nằm tại trung tâm hành chính mới của Thành

Pháp lý Dự án Eco Village Sài Gòn River có những gì?

Nằm tại khu vực ven sông Sài Gòn, dự án Eco Village Sài Gòn River là một trong những dự

Tính lãi suất tiền vay
vnđ
 

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn vì chúng tôi hoạt động 24/7

Trưởng nhóm kinh doanh

Hỗ trợ tư vấn 24/7

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    (Thông tin sẽ được bảo mật)