Truyền đạt bí quyết tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay

Tin tức - Thị trường nhà đất bất động sản

08/06/2021

Truyền đạt bí kíp cách tìm kiếm khách hàng hàng bất động sản siêu hay. Thị trường bất động sản được đánh giá là sôi nổi và thường xuyên biến động cũng như có rất nhiều khách hàng tiềm năng tại thị trường này. 

Tuy nhiên, làm sao để kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng nhất? Bài viết dưới đây của INFOREALTY sẽ là những bí kíp để tìm kiếm khách hàng và mọi người nên tham khảo.

>> Xem thêm: Aqua City: Đô thị Nhà phố, Shophouse, Biệt thự đẳng cấp

Bi quyet tim kiem khach hang bat dong san
Chủ động tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau

Tiền đề để tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay

Trước tiên đi vào những kinh nghiệm để tìm kiếm khách hàng bất động sản, mọi người nên tạo được tiền đề cho mình. Cụ thể như sau:

Tìm hiểu các nhóm khách hàng bất động sản

Chủ động tìm hiểu và nghiên cứu các nhóm khách hàng trong ngành bất động sản hiện nay. Đây là việc quan trọng đầu tiên để bước vào ngành môi giới bất động sản. 

Ngoài ra, cách này sẽ giúp mọi người tiếp cận được khách hàng phù hợp và đánh vào tâm lý của khách hàng nhất. Từ đó nhận khách hàng của bạn sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các tiêu chí thẩm định khách hàng

Tiếp theo đó là tiêu chí thẩm định khách hàng. Khách hàng chính là yếu tố cốt lõi để dự án của bạn có thành công hay không. Đây cũng là lý do mà bạn nên tìm hiểu rõ khách hàng của mình.

Mọi người có thể tham khảo một số tiêu chí để thẩm định khách hàng. Cụ thể như sau:

huong dan tim kiem khach hang bat dong san
Phân loại khách hàng để tư vấn dịch vụ khác nhau

– Thẩm định dựa trên độ tuổi

– Thẩm định dựa trên nguồn thu nhập

– Thẩm định dựa trên từng nhóm khách hàng

Bên cạnh việc thẩm định, các bạn cũng nên tiến hành các phân khúc khách hàng trong thị trường bất động sản. Từ đó sẽ giúp tăng thêm nhiều cơ hội thành công hơn trong các dự án bất động sản.

Các phân khúc khách hàng trong thị trường bất động sản

Hiện nay thị trường bất động sản sẽ chia thành 3 phân khúc khách hàng chủ yếu. Đó chính là: Phân khúc bình dân ( dưới 1 tỷ đồng), phân khúc trung cấp : ( từ 1-3 tỷ đồng) và phân khúc cao cấp ( trên 3 tỷ đồng₫.

Bật mí cách tìm kiếm khách hàng bất động sản vô cùng hiệu quả

Sau khi đã trao dồi thêm kiến thức và thông tin, mọi người hãy tham khảo những mẹo vô cùng hiệu ít để tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay hiện nay. Đó chính là: 

Hiểu rõ đối tượng khách hàng đang hướng tới

Đầu tiên đó chính là hiểu rõ đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng tới là gì. Bởi vì có rất nhiều sai lầm mắc phải khi tập trung quá nhiều về việc chạy quảng cáo hay thủ thuật. Đây cũng là yếu tố để mọi người bỏ bê việc tìm kiếm khách hàng.

lam sao tim kiem khach hang bat dong san
Đánh trúng tâm lý khách hàng để dễ dàng bán được sản phẩm

Thật vậy, các bạn sẽ thường bỏ quên yếu tố phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu là gì. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng chiếm 50 % quyết định thành công của một dự án mà các bạn đang theo. Chính vì vậy, hãy hiểu rõ đối tượng khách hàng đang nhắm tới và tiến hành sử dụng thủ thuật và chạy quảng cáo.

Tiếp cận các phân khúc thị trường

Việc tiếp cận các phân khúc thị trường luôn là điều quan trọng và cần thiết trong thị trường bất động sản cũng như các thị trường khác. 

Các bạn sẽ khắc họa được rõ nét chân dung khách hàng của mình thông qua việc tiếp cận này. 

Ngoài ra, các bạn có thể biết được khách hàng nào thuộc lớp trung lưu, thượng lưu hay cao cấp. Sau đó chỉ cần chuyển sang việc tiếp cận và truyền tải thông tin sao cho rõ ràng minh bạch và thu hút.

Sử dụng các kênh tiếp cận

Hiện nay kinh tế xã hội đang rất phát triển. Có rất nhiều các kênh tiếp cận tới khách hàng bất động sản của mình. 

Mọi người nên lựa chọn một kinh tiếp cận có tốc độ phát triển và sáng tạo nhất. Trong đó hình thức tiếp cận trên internet sẽ là một công cụ phù hợp nhất. Ví dụ như:

– Một số kênh quảng cáo trả tiền: Google Adwords, Facebook Adwords,…

– Tìm đến những người có tầm ảnh hưởng lớn để quảng cáo ( KOLs) 

tim kiem khach hang bds
Giới thiệu dự án tiềm năng thu hút khách hàng quan tâm

– Xây dựng website và sử dụng công cụ Content Marketing

– Viết các Blog về các thông tin hữu ích của dự án dành cho khách hàng

– Sử dụng các trang mạng xã hội để quảng cáo và nâng tầm ảnh hưởng

Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể

Cuối cùng là tập trung vào phát triển một hình thức bất động sản cụ thể. Hiện nay bất động sản có thể được chia thành nhiều nhóm như khu đô thị, bán biệt thự, bán đất ở, nhà chung cư, cho thuê nhà đất và cho thuê văn phòng, nhà xưởng.

Các bạn hãy lựa chọn và đầu tư xây dựng hình ảnh một hình thức hoặc hai hình thức nhất định. Không nên sử dụng quá nhiều hình thức bất động sản sẽ khó kiểm soát và không thể tập trung. 

Inforealty – Nơi hội tụ dự án bất động sản tiềm năng cho khách hàng tiềm năng

Giờ đây mọi người có thể cập nhật thông tin và dịch vụ bất động sản tiềm năng nhất trên thị trường này ngay tại INFOREALTY. 

Đặc biệt là các khu dự án, bất động sản vô cùng nóng hồ trên thị trường hiện nay. Ví dụ như Aqua City, The Grand Manhattan, NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết, Victoria Village, Sunrise Riverside, NovaBeach Cam Ranh,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời mọi người truy cập vào website hoặc liên hệ qua thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://inforealty.vn/

Số điện thoại: 0902 247 239

Mail: [email protected]

Thanh Tong

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

[gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

(Thông tin sẽ được bảo mật)