Đâu là xu hướng thị trường bất động sản năm 2021

Tin tức - Thị trường nhà đất bất động sản

23/05/2021

Dự báo thị trường bất động sản và những xu hướng mới 2021 được các chuyên gia nhận định có tiềm năng phát triển cao trong năm nay. Đặc biệt với các dự án bất động sản sinh thái dự báo sẽ có sự phát triển vượt bậc hơn hẳn, bởi nhu cần mua nơi định cư lâu dài của các khách hàng tăng không ngừng. 

Hơn nữa dựa vào thống kê vài năm gần đây nguồn lợi mà các dự án bất động sản thu lại là một con số khổng lồ ví dụ như dự án Aqua City do Novaland triển khai. Vậy cùng tìm hiểu đôi chút về tiềm năng của bất động sản sinh thái được dự đoán như nào trong năm 2021 nhé!

dinh gia bat dong san min
Thị trường bất động sản qua các thời kì

Thị trường bất động sản sinh thái và những thành tựu đáng chú ý năm 2021

Có thể nói năm vừa qua là một “cơn ác mộng” đối với toàn thế giới, đặc biệt là các nhà chính trị gia khi virus corona đã đánh sập nhiều nền kinh tế của rất nhiều nước. 

Nhưng ngược lại với điều đó, nền kinh tế của Việt Nam lại có sự tăng trưởng vượt bậc. Một trong những yếu tố làm nên điều đó là nhờ vào sự gia tăng không ngừng của thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản sinh thái nói riêng.

Năm vừa qua là sự phát triển nở rộ của thị trường bất động sản.Trong khi hầu hết tất cả các ngành kinh tế bị chịu tổn thất lớn do Covid-19 gây ra thì nền kinh tế Việt Nam vẫn giữ được phong độ thậm chí còn có sự tăng trưởng trên trường đua quốc tế. 

Đó là do vốn đầu tư FDI của Việt Nam vẫn được giữ vững, hơn thế nữa còn nhiều hơn mọi năm lên tới 29 tỷ USD, trong đó ngành bất động sản đã chiếm 14,8%, tức 3.8 tỷ USD. Đây là một bước tiến mới của ngành động sản so với các năm trước đó.

Vì vậy có thể nói Covid-19 vừa là rủi ro vừa là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản sinh thái cần nắm bắt cơ hội ngàn năm có một. 

dau tu bat dong san hau covid
Dự báo thị trường bất động sản nửa cuối năm 2021

Dựa vào sự phát triển các nước trong khu vực và nhu cầu của khách hàng thì ngành bất động sản sinh thái ở Việt Nam cần chú trọng đầu tư hơn nữa bởi lợi nhuận nó đem lại sẽ không chỉ gấp 2, gấp 3 như năm vừa rồi mà trong tương lai có thể con số ấy sẽ nhân lên với cấp số nhân.

Thế nên các nhà đầu tư phải hết sức chú trọng để giúp thị trường bất động sản sinh thái Việt Nam phát triển hơn nữa.

TP Hồ Chí Minh – “Ông hoàng” bất động sản sinh thái trong tương lai

Bất động sản TP Hồ Chí Minh được nhận định có sự trỗi dậy đáng mong đợi khi thị trường bất động sản đã lan rộng ra các khu vực lân cận như Đồng Nai, Long An,… tạo nên một làn sóng bất động sản mạnh mẽ.

Với các nhà bất động sản công nghiệp hay nhu cầu nhà ở cho chuyên gia, những người tham gia vào quá trình sản xuất sẽ chọn Đồng Nai là lựa chọn đầu tư hợp lý bởi lợi thế kết nối với các vùng phát triển khác dễ dàng cùng với mạng lưới đô thị xen kẽ nhau. 

Và thực tế đã chứng minh điều đó khi dự án Aqua city được triển khai tại Đồng Nai với khả năng cung ứng các nhà mẫu Aqua City. Dự án đã thu lại nguồn lợi lớn và có các dấu hiệu không ngừng tăng, đây là điều đáng mong đợi cho thị trường bất động sản sinh thái.

Một địa điểm cũng có tiềm năng không kém đó là TP Hồ Chí Minh. Tuy thị trường bất động sản đã sớm có mặt tại TP Hồ Chí Minh nhưng năm vừa rồi mới thực sự là sự sống lại của thị trường bất động sản sinh thái tại đây. 

Phoi-canh-du-an-the-grand-manhattan-quan-1
Thành phố Hồ Chí Minh được dự báo là nơi bất động sản sôi động năm 2021

Khi cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện như sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Phan Thiết hay thành lập TP Thủ Đức,… đã đẩy mạnh giá đất cũng như nhu cầu nhà ở lên đến mức kỷ lục. Vì thế các biệt thự Aqua City từ khi lên dự án xây dựng đã nhận được nhiều kỳ vọng, và thực tế đã đem lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

Không chỉ vậy, TP Hồ Chí Minh còn có những tiềm năng mà các chuyên gia đánh giá sẽ là sự bùng nổ, bứt phá không chỉ ở Việt Nam mà trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Bất động sản đảo sinh thái – dấu ấn vàng của thị trường bất động sản năm 2021

Tuy ra đời muộn hơn so với các dạng bất động sản khác nhưng mô hình bất động sản đảo sinh thái đã đem lại những ấn tượng bất ngờ.

Điển hình như đảo Phượng Hoàng thuộc dự án Aqua City của tập đoàn Novaland đầu tư phát triển. Với đắc địa của khu vực khi xung quanh hoàn toàn là những con sông tự nhiên, thế đất hình chim phượng hoàng độc đáo cùng với sự phát triển của các biệt thự đơn lập Aqua city, nơi đây đã tạo nên không gian sống tuyệt vời xanh, sạch, đẹp là nơi đáng sống cho cộng đồng hiện đại.

Cùng với đó là sự thông minh của các nhà đầu tư khi cho ra những đợt ưu đãi, quảng bá sản phẩm,… nên nhận về rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.

bat dong san xu huong
Một số dự án trọng điểm và thu hút khách hàng năm 2021

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời 24/7.

Thanh Tong

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

[gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

(Thông tin sẽ được bảo mật)