Novaland hợp tác thành lập phân viện Michael Dukakis – Việt Nam

Tin tức - Blog

31/03/2021

Novaland hợp tác thành lập phân viện Michael Dukakis – Việt Nam. Gần đây, cộng đồng đang xôn xao trước thông tin tập đoàn bất động sản lớn đã hợp tác thành công và thành lập phân biệt này. Đây cũng là một tin quan trọng là bước ngoặt lớn dành cho thị trường bất động sản hiện nay. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về sự kiện và dự án liên quan, mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây của INFO REALTY

Sự kiện Novaland hợp tác thành lập phân viện Michael Dukakis – Việt Nam

Sự kiện Novaland hợp tác thành lập phân viện Michael Dukakis - Việt Nam
Sự kiện Novaland hợp tác thành lập phân viện Michael Dukakis – Việt Nam

Novaland đã hợp tác thành công với phân Viện Michael Dukakis. sự kiện này cũng hợp tác với nhiều chuyên gia đến từ đại học Harvard, MIT,…Chính vì vậy, phân viện sẽ tập trung về AI và thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo và đổi mới trong tương lai.

Qua sự hợp tác này, các bên sẽ thành lập phân biệt ngay tại khu dự án nổi tiếng NovaWorld Phan Thiet. Sau đó sẽ triển khai những chương trình đào tạo lãnh đạo về xã hội trí tuệ nhân tạo. Tiếp tục là có sự tham gia giảng dạy của những giáo sư tại phân viện và AIWS.

Song song với đó, Viện Michael Dukakis sẽ tập trung vào sự hỗ trợ để triển khai những hoạt động về ứng dụng AI. Các hoạt động sẽ bao gồm như việc xây dựng Quảng trường xã hội trí tuệ nhân tạo, xây dựng Nhà lịch sử về AI, Nhà Vint Cerf,…

Theo như dự kiến, phân biệt này sẽ bắt đầu hoạt động và triển khai các sự kiện vào năm 2021. Ngày sau khi bắt đầu, phân Viện sẽ triển khai nhiều dự án liên quan tới diễn đầu lãnh đạo liên minh toàn cầu. Chắc chắn sẽ quy tụ rất nhiều chuyên gia trên toàn thế giới tại NovaWorld Phan Thiết.

Hơn nữa, khi hợp tác với tập đoàn bất động sản Novaland, chủ tịch viện đã đặc biệt cố vấn về chiến lược cũng như hỗ trợ tập đoàn tốt nhất. Trong đó việc hỗ trợ về dự án NovaWorld sẽ trở thành một điểm sáng và là nơi quy tụ của nhiều dịch vụ chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Nhìn chung, phân viện sẽ là địa điểm để hội tụ những nhà lãnh đạo và nhà sáng tạo trên thế giới. Hơn nữa sự kiện này cũng đưa dự án kết nối với nhiều mạng người trên thế giới và trở thành điểm thu hút nhiều giới đầu tư hơn.

Sự kiện mang lại những lợi ích gì trong tương lai?

Phân viện Michael Dukakis - Việt Nam tại Novaworld Phan Thiet
Phân viện Michael Dukakis – Việt Nam tại Novaworld Phan Thiet

Vậy kiện hợp tác thành công phân viện này đã mang từ những lợi ích gì cho tập đoàn và dự án? Theo như bạn lãnh đạo của tập đoàn Novaland, dự án đã hội tụ nhiều yếu tố để trở thành một điểm đến toàn cầu. Với nhiều lợi thế về tự nhiên, điều kiện và tìm lực kinh tế, dự án có thể kỳ vọng để kết nối và mang tới những thông tin hữu ích và điểm sáng tạo trên thế giới hiện nay.

Bên cạnh đó, việc đưa phân biệt vào hoạt động từ năm 2021, siêu dự án NovaWorld Phan Thiet đã trở thành một điểm nghỉ dưỡng, điểm đến đẳng cấp dành cho mọi người. Từ đó có thể được đô thị 1000ha rộng lớn này trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và khoa học công nghệ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới.

>>> Xem thêm: Thông tin hữu ích về Inforealty

Vì sao nên lựa chọn đầu tư dự án NovaWorld Phan Thiết? 

Vậy để tìm hiểu rõ hơn về dự án này, mời mọi người theo dõi những ưu điểm dưới đây. Đó là: 

Chủ đầu tư uy tín 

Phân viện Michael Dukakis - Việt Nam
Phân viện Michael Dukakis – Việt Nam

Đầu tiên, dự án NovaWorld đã được triển khai xây dựng và phát triển bởi tập đoàn động sản lớn có sự quy tính trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là tập đoàn sở hữu một chuỗi dự án BĐS trải dài trên toàn quốc cùng với một nguồn lực tài chính vững chắc.

Vị trí kim cương

Tiếp theo, dự án là tổ hợp của khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng và giải trí. Với tổng diện tích 1000 ha và tọa lạc tại ngay trung tâm du lịch Phan Thiết. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và là điểm đến thu hút khách trong nước và ngoài nước.

Tiềm năng về sinh lời và tăng giá  

Sau khi đã nắm bắt được cơ hội bứt phá về giá trị bất động sản, dự án đã giành được pháp lý và sự phê duyệt của chính phủ. Từ đó trở thành một điểm du lịch quốc gia trong giai đoạn trong tương lai. Đây sẽ là sự bảo chứng về tiềm năng sinh lời của dự án. 

Hạ tầng giao thông hoàn thiện, thuận lợi 

Tiếp theo, sau hàng loạt các dự án cao tốc án thiết phải dầu giây và sân bay Phan Thiết sẽ được triển khai. Đây sẽ là thông tin vô cùng quan trọng cùng với nhiều tuyến tàu lửa và cảng biển để tạo thêm hệ thống giao thông thuận lợi và hoàn thiện nhất.

Hệ thống tiện ích và đẳng cấp

Novaworld Phan Thiet
Novaworld Phan Thiet

Novaworld Phan Thiết được đánh giá là bước đi đầu tiên là sự tiên phong với mô hình Integrated Resort  theo xu hướng quốc tế. Điều này sẽ mang tới một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và kết hợp với nhiều chuỗi vui chơi giải trí hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Đầu tư second-home NovaWorld Phan Thiết

Triển khai nhiều chính sách bán hàng ưu đãi 

Có thể nói, tại tập đoàn bất động sản Novaland nói trung và dự án này nói riêng, khách hàng luôn có thể nhận được những hỗ trợ vay ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt là về những chính sách bán hàng mang nhiều ưu đãi và tặng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ví dụ như tặng thẻ Golf Member, hỗ trợ lãi suất 0%,…

Vậy trên đây là những thông tin chi tiết về sự kiện và dự án của Novaland, mọi người có thể tìm hiểu thêm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết dưới đây.

Thông tin về INFO REALTY

Phòng giao dịch: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, HCM

                              88 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, HCM

Hotline:                 0902 247 239

Email:                    [email protected]

 

Thanh Tong

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

[gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

(Thông tin sẽ được bảo mật)