Aqua City Novaland dự án nhà phố, biệt thự đỉnh cao

Tin tức - Bất động sản Novaland

01/04/2021

Aqua City Novaland dự án nhà phố, biệt thự đẳng cấp hiện nay. Với những thông tin nóng hổi về dự án Aqua City, những nhà đầu tư trong và ngoài nước đã bắt đầu triển khai hiệu quả. Cũng bởi vì dự án này cho thấy tiềm năng cao và là một kênh đầu tư thông minh, hiệu quả nhất. Vậy cùng INFOREALTY tìm hiểu những lý do để đầu tư và những tiện ích gì mà dự án Aqua City mang lại qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những thông tin liên quan đến dự án Aqua City: Đô thị Nhà phố, Shophouse, Biệt thự

Tổng quan về dự án Aqua City Novaland 

Để tìm hiểu rõ hơn về dự án Aqua City, dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản về dự án này. Cụ thể như sau:

✅ Loại sản phẩm:Boutique, shophouse, nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập
✅ Cơ sở về pháp lý:Sổ hồng, sở hữu lâu dài
Vị trí dự án Aqua City:Đường Hương Lộ 2, Biên Hòa, Đồng Nai
✅ Dự kiến bàn giao:2022- 2023- 2024

Phát triển dự án: Tập đoàn bất động sản Novaland

Tiện ích phát triển: Công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, các khu vực thể thao trong nhà và ngoài trời…

Quy mô dự án: Khu đô thị đa tiện ích, trong đó bao gồm nhiều tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp với diện tích lên tới 1000ha. Tất cả đều được bao bọc bởi 32km đường bờ sông và có mật độ cây xanh phủ toàn ở khu cao cấp

inforealty.vn-đánh giá dự án Aqua City
Dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai

Điều gì khiến Aqua City thu hút được hơn 7000 lượng giao dịch?

Aqua City chính là khu đô thị sinh thái ven sông có quy mô lớn nhất thị trường bất động sản phía Nam hiện nay. Quy mô của dự án này được mở rộng lên đến hơn 1000 hecta. 

Dự án sở hữu vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển giữa các khu vực khác nhau. Nếu như muốn đi từ dự án đến quận 2 hay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì chỉ mất chưa đến 25 phút đi qua tuyến đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây. 

Hơn nữa, dự án này được xây dựng một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, chuẩn 5 sao. Đây là dự án được giới đầu tư đánh giá có được hệ thống tiện ích quy mô nhất khu vực phái Nam. 

Một số tiện ích nổi bật làm cho dự án này thu hút đến 7000 lượng khách giao dịch có thể kể đến như

– Đường bờ sông dài 32km.

– Trường học được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn, chất lượng trường quốc tế. 

– Bệnh viện đa khoa quốc tế với những bác sĩ có chuyên môn cao, giúp đảm bảo sức khỏe cho những cư dân bên trong dự án. 

– 8 trung tâm thương mại nằm bên trong khuôn viên. 

– Bến du thuyền 5 sao.  

Đặc biệt, do quy trình mua dễ dàng, thời hạn thanh toán trả góp dài, linh hoạt, không cần bỏ ra số tiền quá lớn ban đầu để sở hữu được một căn nhà tại Aqua City vì thế mà nơi đây đã thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng lẻ. 

Hình ảnh thực tế dự án Aqua City tháng 7/2021
Môi trường sống tuyệt vời tại Aqua City

5 lý do tại sao nên mua bất động sản tại Aqua City Đồng Nai

Vị trí vàng

– Dự án bất động sản kết hợp nghỉ dưỡng Aqua City Đồng Nai nằm tại trung tâm của khi tam giác vàng kinh tế phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Vũng Tàu. 

Vị trí dự án Aqua City chỉ cách cao tốc huyết mạch Long Thành Dầu Giây 5 phút di chuyển. 

– Cư dân bên trong không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến khu hành chính mới Thủ Thiêm tại quận 2 hay sân bay Quốc tế Long Thành. 

– Dễ dàng đi từ dự án đến các khu vực xung quanh như trung tâm Sài Gòn, trung tâm thành phố Biên Hòa, các tỉnh lân cận,…

Quy mô lớn

Aqua City với quy mô 1000 ha là dự án lớn nhất khu Nam, có diện tích lớn hơn Phú Mỹ Hưng. 

Mọi thứ đều được xây dựng hoàn chỉnh, bao gồm cả những khu nhà ở được xây dựng trước, để đảm bảo tính nhất quán, tạo nên một đô thị thực sự với phong cách Châu Âu hiện đại sẵn sàng chào đón cư dân đến sinh sống. 

inforealty.vn-đảo phượng hoàng aqua city ở đâu
Tiện ích Phoenix Aqua City

Tiện ích nội khu đồng bộ, đẳng cấp

Mật độ nhà ở của Aqua City chỉ 30%; 70% còn lại dành cho tiện ích, cây xanh, không gian sông nước. 

Aqua City có chuỗi tiện ích đẳng cấp, quy mô lần đầu tiên xuất hiện: quảng trường phong cách Aqua Marina rộng 5ha, bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục thể thao Aqua Sport Complex, trung tâm thương mại Aqua Central Mall,…

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án, các dự án lớn đòi hỏi phải có vốn đầu tư đáng kể. Tập đoàn Novaland là nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam, bằng chứng chính là hàng chục dự án lớn.

Chính sách thanh toán đa dạng, linh hoạt

Aqua City đưa ra phương thức thanh toán vô cùng độc đáo: thanh toán trước 30%, sau đó thanh toán 1% hàng tháng trong 88 tháng tiếp theo. Do tiến độ thanh toán chậm và nhẹ nên khách hàng có thể dễ dàng mua được căn hộ Aqua City mà không có bất kỳ áp lực tài chính nào

Aqua City Biên Hòa 2021 đang mở bán có gì hấp dẫn?

Có thể khẳng định Aqua City hiện là dự án đáng quan tâm nhất khu Đông TP.HCM, với quy mô khoảng 1.000ha và đầy đủ tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu sống. 

Các căn shophouse tại dự án này đã lấy lòng được nhà đầu tư và khách hàng lẻ khi sở hữu thiết kế và phong cách chuẩn châu Âu cùng với cơ hội sinh lời lớn. 

du-an-Aqua-City-novaland-1
Tiện ích Phoenix Aqua City

Shophouse Sun Harbor 1

Aqua City vừa mở bán siêu phẩm Shophouse đáng giá tại dự án Sun Harbour 1, với vị trí đắc địa, thiết kế thông thoáng, shophouse Sun Harbor 1 cực phù phù hợp và tuyệt vời để kinh doanh. 

Khi các tiện ích nội khu đi vào hoạt động và người dân dọn về ở, các căn Shophouse tại Aqua City dự kiến ​​sẽ sầm uất không kém các Shophouse tại Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Những lý do nên mua shophouse Sun Harbor 1 ngay lúc này?

– Phân khu Sun Harbour 1 có vị trí đắt giá khi tọa lạc ngay trung tâm dự án Aqua City – Quảng trường Aqua Marina

– Phía đối diện của phân khu chính là trung tâm thương mại Aqua Central Mall. 

– Nằm trên trục đường huyết mạch liên kết toàn bộ dự án và nằm trên trục đường lớn mặt tiền Hương lộ 2 (lộ giới 60m) nên được mệnh danh là vùng lõi “trái tim” của khu đô thị Aqua City. 

– Sở hữu các tiện ích đẳng cấp, sang trọng, độc nhất như quảng trường trung tâm Aqua Marina, chuỗi phố thời trang với nhiều thương hiệu quốc tế lớn, bến du thuyền 5 sao, nhà hát có sức chứa lên đến 1200 chỗ,…

– Ngoài ra, vì tọa lạc ngay trung tâm dự án, nên Shophouse Sun Harbor 1 thừa hưởng được toàn bộ những tiện ích xung quanh như các khu giải trí kết hợp thể dục thể thao, khuôn viên cây xanh,….

– Các sản phẩm shophouse tại Sun Harbor 1 được thiết kế theo phong cách châu Âu, nhắm đưa khách hàng đến với cuộc sống đẳng cấp. 

– Đặc biệt, số lượng shophouse tại đây có giới hạn nhất định, nên giá trị của chúng cực kỳ cao. Có thể nói chưa chắc có tiền đã có thể mua shophouse Sun Harbor 1 vì tính hiếm của chúng. 

– Đây chính là nơi đầu tư có thể sinh lời lớn. 

Nhà phố thuong mại Aqua City
Nhà phố thương mại Đảo Phượng Hoàng

Quảng trường Aqua Marina – Quảng trường có thể chứa đến hơn 10.000 người

Đảo Phượng Hoàng

Đảo Phượng Hoàng hay còn được gọi là The Phoenix Island là một trong những phân khu rất được quan tâm hiện nay tại dự án Aqua City. 

Diện tích đảo Phượng Hoàng lên đến 286 ha. Mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 40%, 60% còn lại chính là các tiện ích và môi trường xanh. 

Hiện nay, bên trên đảo Phượng Hoàng có 3 loại hình sản phẩm bất động sản chính là nhà phố, shophouse, biệt thự song và đơn lập. 

Đảo Phượng Hoàng được xây dựng vào quý 3 năm 2020 và được mở bán vào tháng 11 năm 2020. 

Ngay từ khi mở bán, phân khu này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tại sao vậy?

Điểm hấp dẫn nhà đầu tư đến với Đảo Phượng Hoàng là gì?

– Phoenix South được bố trí tại vị trí trung tâm ngay trong nội khu dự án Aqua City. Hòn đảo sở hữu vị trí đắc địa cũng là hòn đảo biệt lập đầu tiên ven sông Đồng Nai, mang đến không gian cùng với thiên nhiên cho mọi cư dân.

– Phân khu cung cấp đa dạng các hạng mục sản phẩm. Các sản phẩm tại đây được thổi vào phong cách sống xanh và thiết kế Địa Trung Hải hiện đại. 

– Chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ngoài ra còn hỗ trợ khách hàng vay vốn tại ngân hàng uy tín. Thanh toán linh hoạt. được chia làm nhiều đợt nhỏ để giảm bớt gánh nặng tài chính đến khách hàng. Khách hàng chỉ cần trả trước 30% GTSP là có thể sở hữu trước khi nhận bàn giao.

h9003-phoenix-clubhouse-2-1-1
Chính sách mua bán dự án Aqua City ấn tượng

Đảo Phượng Hoàng 4 mặt tiếp giáp với sông Đồng Nai

Do nằm trong dự án khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng Aqua City đồng thời là hòn đảo độc lập  nên đảo Phượng Hoàng có đến 4 mặt tiếp giáp với sông Đồng Nai. 

Điều này giúp mang đến bầu không khí trong lành cho cư dân sinh sống. 

Dự án Aqua City Đồng Nai ở đâu?

Vị trí chính xác của dự án Aqua City Đồng Nai là tại đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Đây cũng là nơi tập trung lượng phương tiện giao thông đông đúc. 

Tại sao dự án xa mà gần 7000 khách hàng vẫn mua?

Khá nhiều khách hàng khi nghe đến tên vị trí dự án thì cảm thấy khá xa nhưng sau khi tham quan dự án và nhà mẫu lại có đến gần 7000 khách hàng vẫn lựa chọn xuống tiền. Tại sao vậy?

– Xu thế nhà tại Aqua City là xu thế nhà của tương lai. 

– Sở hữu đến 32 km đường bờ sông Đồng Nai. 

– Dự án được phủ xanh toàn bộ nhằm mang đến cuộc sống chất lượng, lành mạnh cho dân cư. 

– Hệ thống y tế, giáo dục, thể thao nằm ngay trong nội khu, không cần đi ra ngoài. 

– Đường Hương Lộ 2 nối ra cao tốc lớn được chính chủ đầu tư triển khai xây dựng làm đơn giản hóa và rút ngắn thời gian di chuyển của dân cư. Đường Hương Lộ 2 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến đường chính khoảng 25 phút. 

Không gian biệt thự Aqua CIty theo phong cách hiện đại 
Mẫu nhà độc đáo tại Đảo Phượng Hoàng

Aqua City Novaland – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về khái niệm và điểm khác biệt của các khu đô thị sinh thái vùng ven. 

Một vùng đô thị sinh thái là đô thị có thể duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên. Chính xác hơn, là việc người dân sống trong một môi trường chất lượng cao trong khi sử dụng ít tài nguyên thiên nhiên nhất có thể.

Phân biệt nhà phố khu vực trung tâm thành phố và nhà phố tại đô thị

Nhà phố tại khu vực trung tâm thành phố thường được bao quanh bởi nhà và đường phố, xung quanh ồn ào và nhiều khói bụi. Còn nhà phố tại các khu đô thị sinh thái thì được bao quanh bởi khuôn viên cây xanh. Không khí xung quanh trong lành, mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng. 

Không gian bên trong nhà phố ở thành phố không có quá nhiều, các thành viên có ít không gian sinh hoạt và vui chơi. Ngược lại, không gian tại nhà phố khu đô thị sinh thái cực kỳ rộng, gia đình có thể tổ chức BBQ hay picnic ven sông vào cuối tuần. 

Đặc biệt, các tiện ích ở nhà phố khu đô thị sinh thái không kém với nhà phố ở khu vực trung tâm như

– Hệ thống trường chuẩn quốc tế

– Hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa. 

– Trung tâm thương mại, phố shopping. 

Tiện ích Phoenix Central Aqua City
Tiện ích nội khu Aqua City đẳng cấp 5 sao

Tiến độ dự án Novaland Biên Hòa

Hiện nay, tiến độ dự án Aqua City đang được triển khai mạnh mẽ. Dự án đã trồng và phát triển được hầu hết các mảng diện tích xanh. Trực đường chính cũng được làm xong. Sân tennis và khu sân bóng đang trong quá trình xây dựng.  

Các phân khu trừ phân khu The Elite đều được khởi công xây dựng. 

Tiến độ Sun Harbour 1 dự kiến ​​ra mắt khách hàng vào cuối tháng 7 năm 2021. Boutique Shophouse trên tuyến phố thương mại cũng đã hoàn thiện và sẽ bàn giao vào tháng 7. 

Bên cạnh đó, các tiện ích xung quanh La Casa Glass Cafe với thiết kế khác biệt lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực đã hoàn thiện phần khung nhà để hoàn thiện phần lắp kính, trang trí và bàn giao. 

Đô thị sinh thái Novaland nằm ở đâu Đồng Nai?

Đô thị sinh thái Novaland được đầu tư bởi tập đoàn Novaland. Vị trí của khu đô thị nằm tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai. 

Khu đô thị này là khu đô thị sinh thái đẳng cấp, sang trọng hàng đầu phía Đông Sài Gòn. 

Bên trong khu đô thị sinh thái có nhiều loại hình nhà ở như Shophouse, Biệt thự đơn lập, Biệt thự Song lập, Nhà phố. Diện tích tối thiểu 120m2, nhằm đáp ứng các yêu cầu về nhà ở đa dạng của khách hàng. 

Aqua City Novaland Đồng Nai là khu đô thị sinh thái hàng đầu của TP. Biên Hòa, Đông Sài Gòn. Dự án có diện tích quỹ đất lớn nhất khu vực lên đến 1000 ha với hơn 32 km sông nối dài, được đánh giá là khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng đánh sống.  

Giá bán trung bình dao động từ 7 đến 31 tỷ/ sản phẩm tùy thuộc vào diện tích và loại sản phẩm. 

Đảo đô thị Phượng Hoàng - Một kiệt tác xứng tầm
Đảo đô thị Phượng Hoàng – Một kiệt tác xứng tầm

Aqua City Biên Hòa Đồng Nai sở hữu vị trí đắc địa

Vượng phong thủy sinh tài lộc

Với hơn 32km đường sông Đồng Nai, có vị trí kết nối trực tiếp với quận 9. Dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai được kỳ vọng trở thành khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng đáng giá nhất Biên Hòa, Đồng Nai. 

Ngoài ra, vị trí dự án còn được các chuyên gia đánh giá là có vị trí vượng phong thủy sinh tài lộc. Nghĩa là đây là nơi có phong thủy đẹp, khả năng đầu tư sinh lời lớn. 

Ngoài ra, vị trí dự án còn được mệnh danh là Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ. 

Chủ đầu tư trực tiếp xây dựng 2 cây cầu huyết mạch

Để có thể tiện lợi cho cư dân bên trong dự án, chủ đầu tư Novaland đã trực tiếp xây dựng và thiết kế 2 cây cầu huyết mạch. 

Cây cầu đầu tiên chính là cây cầu lớn. Cây cầu này bắt ngang qua Vành Đai 3 và đường Nam Cao. Đây là công trình có ý nghĩa khi nó nối trực tiếp với quận 9. 

Cây cầu nhỏ còn lại nối đường Hương Lộ 2 với con đường dẫn lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Khi cây cầu này được hoàn thiện toàn bộ và đưa vào hoạt động thì việc di chuyển đến Sân bay Long Thành sẽ được rút ngắn lại. Cư dân sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút. 

Nằm trên trục đường huyết mạch phía Nam

Xung quanh dự án có rất nhiều tuyến đường huyết mạch, làm thúc đẩy nền kinh tế khu vực phía nam như:

– Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

– Đường vành đai 1

– Tuyến đường sắt Metro Bến Thành đến Biên Hòa

– Các con đường quốc lộ xuyên Việt Nam như 1A, 51,…

Ngoài ra, dự án có cực kỳ gần với sân bay quốc tế Long Thành. Đây là sân bay được xây dựng giúp san sẻ bớt lượng khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Tại sao nên đầu tư vào dự án Aqua City Novaland Đồng Nai?

Đầu tiên, chủ đầu tư có độ uy tín cao. Novaland chính là ông lớn hàng đầu trong lính cực bất động sản khu vực phía Nam. Các sản phẩm của tập đoàn đều lưu lại dấu ấn trong thị trường bất động sản. 

Thứ hai, quy mô dự án cực khủng với nhiều loại hình sản phẩm nhà ở nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú đề nơi sinh sống của khách hàng. 

Thứ ba, tiện ích nội khu Aqua City Novaland không chỉ đẳng cấp mà còn thân thiện với môi trường thiên nhiên. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% toàn dự án. Đây được coi là nơi an cư hàng đầu cho cư dân. 

Giá bán hợp lý, cùng với nhiều chương trình ưu đãi, trả góp. Ngoài ra, phương thức thanh toán cũng cực kỳ đa dạng với mục đích hỗ trợ cả những người không có thu nhập quá cao vẫn có thể sở hữu cho mình được một ngôi nhà. 

Dự án Aqua City Đồng Nai sở hữu tiện ích đẳng cấp 5 sao

Tiện ích nội khu Aqua City hoàn mỹ mang đẳng cấp quốc tế. 

– Nhiều trung tâm thương mại lớn, sầm uất: Nơi đây, cư dân có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong nhiều lĩnh vực. 

– Hệ thống giáo dục từ mầm non đến cấp 2 theo quy chuẩn quốc tế: Con em cư dân bên trong dự án không cần đi xa vẫn có thể hưởng những chương trình giáo dục hàng đầu. 

– Công viên có đường bờ sông dài hàng chục km: Nơi đây có một hệ động thực vật cực kỳ phong phú. Công viên không chỉ là nơi thư giãn hay tạo cảnh quan trong lành cho toàn dự án. Công viên này còn được xây dựng nhằm giúp cân bằng nền nhiệt.  Bên trong công viên cũng có một số tiện ích nhỏ như đường đi bộ, vườn hoa,…

– Bến du thuyền 5 sao: Hiếm có dự án nào tại Đồng Nai có được tiện ích đẳng như vậy. Cư dân có thể đến đây vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức những món ăn ngon dịp cuối tuần cùng bạn bè và người thân. 

Đặc biệt, các tiện ích ngoại khu dự án Aqua City cũng cực kỳ đa dạng với nhiều khu du lịch tham quan, thể thao giải trí,…

mat-bang-phan-khu-dao-phuong-hoang-aqua-city
Phân khu tổng thể Đảo Phượng Hoàng – Aqua City

Mặt bằng thiết kế dự án Aqua City Đồng Nai

Khu đô thị sinh thái đang được phát triển với quy mô khủng lên đến 1800 ha, trong đó giai đoạn 1 chủ đầu tư Novaland sẽ triển khai trước 300 ha với các dòng sản phẩm chính như Shophouse, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập.

Được định hướng đứng đầu trong các dự án khu đô thị trung tâm kinh tế khu vực phía Nam, thu hút lượng lớn đối tác và khách hàng quan tâm.

Dự án lấy cảm hứng từ nét văn hóa vùng sông nước Nam Bộ, mang đậm nét đẹp bản địa hòa quyện với kiến ​​trúc hiện đại và chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh, mang đến một môi trường sống xứng tầm và tươi đẹp.

Nhìn từ xa ta cũng có thể thấy được một màu xanh phủ kín lên toàn bộ dự án. Đây xứng đáng trở thành nơi an dưỡng của khách hàng. 

Mặt bằng chi tiết dự án Aqua City Đồng Nai

Dự án có 3 loại hình sản phẩm chính là biệt thự đơn lập với 1 trệt lầu, biệt thự song lập 1 trệt 2 lầu và nhà phố cũng có kết cấu 1 trệt 2 lầu.

Các sản phẩm nhà ở tại AquaCity se có diện tích khác nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều có ba tầng khác nhau được trang bị hoàn chỉnh các đồ nội thất cơ bản. Mỗi căn nhà phố, biệt thự đơn hay song lập tại dự án đều có 3 phòng ngủ, bao gồm:

– Trên tầng thứ hai, có hai phòng ngủ.

– 1 phòng ngủ trên tầng 3

Các phòng ngủ đều có phòng vệ sinh khép kín, cũng như ban công và cửa sổ nhìn ra sông Đồng Nai thoáng mát. 

Tầng 1 của ngôi nhà vừa là phòng khách, phòng ăn rộng rãi vừa là không gian sum họp của các thành viên trong gia đình. Một căn nhà  ba tầng lý tưởng cho một gia đình từ bốn đến sáu cá nhân. Sự lựa chọn này phù hợp với cả những gia đình trẻ năng động nhất. 

Thiết kế của Aqua City Đồng Nai

Aqua City được chia ra làm 7 phân khu chính mỗi phân khu lại có thiết kế khác nhau. Dưới đây là 3 phân khu hiện đã được mở bán. 

– Phân khu The Elite: Đây là phân khu tập trung chủ yếu các căn nhà phố. Phân khu nằm ngay trung dự án. Ngoài ra, tại phân khu này còn có những căn biệt thự sông khu Tai Thỏ hiếm có được khách hàng cực kỳ yêu thích.

– Phân khu The grand Villas: Grand Villas (110 căn) là sản phẩm dành cho những chủ nhân đẳng cấp và độc nhất của Aqua City vì đây là phân khu duy nhất hoàn toàn là biệt thự đơn lập. Các căn biệt thự Grand Villas đã được bán hết trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt.

Những căn biệt thự tại đây chủ yếu theo phong cách cổ điển. 

– Phân khu The Stella: Nhà phố và Biệt thự tại Stella thuộc Thành phố Aqua, một dự án được xây dựng với nhiều mảng xanh, mang đến một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên và không khí trong lành. Các dinh thự của Stella đều có không gian sân vườn rộng hơn bình thường, có thể tùy chỉnh với tiểu cảnh, hồ cá Koi và các tính năng khác.

– Phân khu The Valencia: Valencia, phân khu nằm ngay trục đường Nam Cao nối ra Quốc lộ 51, liền kề sân Golf Long Thành và khu du lịch Sơn Tiên, thiết kế từng căn nhà đều kết hợp yếu tố Địa Trung Hải. Với các hạng mục đa dạng từ nhà phố diện tích  5 x 19,9m đến biệt thự đơn lập view sông diện tích 17 x 26m.

– Phân khu The River Park 1: River Park 1 là khu vực lý tưởng để ở và kinh doanh cho những khách hàng năng động. Đây cũng là phân khu cửa ngõ của Aqua City, nằm trên trục đường Hương Lộ 2 rộng 60m (trục chính của dự án). 

– Phân khu Đảo Phượng Hoàng: Đó là một hòn đảo nguyên sơ chưa từng được khai phá. Đảo Phượng Hoàng có vị trí đắc địa tứ phía đều giáp sông, có hình dáng giống chim phượng hoàng – một trong tứ linh được các chuyên gia phong thủy coi là nơi nguyên sinh đất lành, vượng khí, giao thoa sinh thái. 

Giá bán sản phẩm tại Aqua City Đồng Nai

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán sản phẩm tại Aqua City Đồng Nai trong quý này như sau:

– Với loại hình là nhà phố từ 8,5 đến 10,2 tỷ/căn. 

– Với loại hình nhà ở thương mại có giá bán là 14,5 tỷ/ căn với diện tích là 120m2. 

– Biệt thự song lập là từ 13 tỷ trở lên. 

– Biệt thự đơn lập 300m2 là 33 tỷ/ căn. 

Giá bán chủ yếu được quyết định bởi vị trí, cũng như các cân nhắc về tiện ích và mặt bằng liên quan. Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành từ năm 2021 đến năm 2023. Các yếu tố cơ sở hạ tầng hiện đang được xúc tiến xây dựng, vì vậy dự án về cơ bản đã bắt đầu; tính pháp lý cũng được đảm bảo an toàn khách hàng có thể mua. 

Phương thức thanh toán và ưu đãi khi mua trực tiếp từ chủ đầu tư Novaland

Về phương thức thanh toán, chủ đầu tư Novaland đưa ra 4 phương án. 

– Phương án 1 thanh toán trước 15%. 

– Phương án 2 thanh toán trước 30%.

– Phương án 3 thanh toán trước 50%.

– Phương án 4 thanh toán trước 5%. 

Mỗi một phương án sẽ có chương trình trả góp và ưu đãi khác nhau. 

Một số ưu đãi hấp dẫn hiện đang có như:

– Tặng ví mua nhà, tặng gói thiết thiết kế sân vườn, ưu đãi 100 triệu,… 

– Ưu đãi cổ đông, tặng chiết khấu cho khách hàng cũ, ưu đãi ngân hàng

Câu hỏi thường gặp

Địa chỉ nhà mẫu Aqua City? Đăng ký đi xem nhà mẫu được không?

Địa chỉ nhà mẫu là đường Hương Lộ 2 (HL2), xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu, Quý khách vui lòng gọi Hotline của Inforealty; nhân viên của chúng tôi sẽ ở đó để sẵn sàng lên lịch đăng ký xem nhà mẫu. 

Các loại hình sản phẩm hiện có tại khu đô thị sinh thái của chủ đầu tư Nova?

Các loại hình sản phẩm hiện có tại khu đô thị sinh thái của chủ đầu tư Nova chính là nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự ven sông, shophouse,….

Khi mua nhà phố biệt thự khách hàng có nhận được ưu đãi gì không ? Nếu mua nhiều còn có khuyến mại nào không?

Khách hàng có thể sở hữu những nhà hay biệt thự tại Aqua Cuty với nhiều chính sách ưu đãi và hấp dẫn chỉ với 850 triệu.

– Chiết khấu 100 triệu tự động áp dụng khi đặt chỗ sớm.

– Tăng 2% giá trị sản phẩm cho tất cả khách hàng mua nhà tại Quận 2, 9, Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu …

– Giảm giá khách hàng thân thiết từ 1 đến 5%.

– Thanh toán hàng tháng thấp, bắt đầu từ 1%.

– Chỉ thanh toán 30% giá mua đến khi nhận nhà….

Tiến độ dự án Aqua city tháng 5-2021
Tiến độ dự án Aqua city tháng 5-2021

Khu đô thị đảo sinh thái Đồng Nai có tất cả bao nhiêu phân khu ? Đặc trưng của mỗi phân khu và tiến độ mỗi phân khu?

Aqua City có 7 phân khu chính:

– The Grand Villas – 100% đơn lập đẳng cấp, trái tim của dự án 

– The Elite – nơi sầm uất với nhiều nhà phố 

– The Stella – Sống trọn bình yên 

– The Valencia – mang đặc trưng của thiết kế Địa Trung Hải đến từng ngôi nhà 

– River Park 1 – Cửa ngõ của Aqua City với vị trí đắc địa 

– Phoenix South Đảo Phượng Hoàng – Nơi vượng khí hội tụ, sinh thái giao hòa 

– Phân khu Sun Harbor Nhà Phố với Shophouse giới hạn.  

Hiện cả 7 phân khu này đã được mở bán. 

Giá bán nhà phố biệt thự Aqua City bao nhiêu?

Giá bán nhà phố dao động từ 7 tỷ / căn với diện tích gần 120m2. khách hàng chỉ cần đầu tư 700 triệu sau đó hàng tháng trả 70 triệu cho đến khi nhận nhà. Với chính sách bán hàng ưu đãi như vậy, khách hàng dễ dàng sở hữu được một ngôi nhà cho riêng mình mà không càn lo về áp lực tài chính. 

Khi nào dự án Aqua City Đồng Nai bàn giao?

Dự án sẽ được bàn giao toàn bộ từ nhà ở đến tiện ích vào năm 2023. Đây cũng chính là thời gian dự án đường Hương Lộ 2 hoàn thành và đi vào hoạt động. Việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. 

Vị trí khu đô thị Aqua City

Địa chỉ chính xác của dự án là ở đường Hương Lộ 2 (HL2), xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Muốn thăm quan nhà mẫu Aqua City cần liên hệ ai?

Để được hỗ trợ thăm quan nhà mẫu, khách hàng có thể liên hệ theo số hotline của Inforealty.vn dưới đây. 

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án có thể liên hệ hoặc truy cập vào website Inforealty.vn để tìm hiểu. 

Điểm nổi bật của khu nhà phố, biệt thự tại Aqua City Novaland

Hiện nay Aqua City Novaland đang triển khai mở bán các nhu

nhà phố, biệt thự hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể như sau:

– Nhà phố liền kề Aqua City: Diện tích từ 8m x 20m, 10m x 20m. Loại hình nhà này có kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô bao gồm mặt đường phía trước là 14m hoặc 19m.

– Biệt thự song lập Aqua City: Diện tích 10m x 20m. Loại hình nhà biệt

thự này sẽ có kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô và diện tích mặt đường 14m.

Biệt thự đơn lập Aqua City: Diện tích là 12m x 20m bao gồm kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô, mặt đường là 14m.

Khu đô thị Aqua City Novaland đang được quy hoạch với tổng quy mô siêu lớn lên tới 1800ha. Trong đó bao gồm những giai đoạn khác nhau để tập trung triển khai. Đặc biệt là các sản phẩm về Shophouse, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập,…

Các khu nhà phố, khu nhà biệt thự Aqua City đều lấy âm hưởng và phong cách từ bản sắc văn hóa của vùng sông nước Nam Bộ. Khu nhà này sẽ mang đậm những vẻ đẹp của người dân bản địa cũng với một số neys cấu trúc hiện đại từ tiện ích nội khu khép kín. Chắc chắn sẽ mang lại những không gian sống vô cùng sang trọng, lịch lãm mà vẫn giữ được sự gần gũi.

Hiện nay dự án nhà mẫu Aqua City đang được triển khai những giai đoạn để hoàn thiện một số trục đường lớn với diện tích là 21m, 33m, 45m và 60m. Bên cạnh đó là đang triển khai một số cung đường trong khu nội bộ để phục vụ cuộc sống của cư dân trong tương lai.

Bên cạnh đó, những khu biệt thự này đều có hệ thống xử lý nước thải và mạng lưới nhà máy kết hợp với hệ thống thoát nước tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đảm bảo an toàn và một môi trường sạch sẽ.

Không chỉ có hệ thống nhà ở hiện đại mà tập đoàn Novaland đang định hướng khu đô thị này trở thành một trong những nơi trọng tâm về kinh tế của Đồng Nai và cả khu vực phía Nam.

Chính vì những điểm nổi bật trên, dự án Aqua City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Trong tương lai, khu đô thị Aqua City sẽ trở thành một khu an cư lạc nghiệp đẳng cấp và kênh đầu tư sinh lời nhất.

Đánh giá chung về dự án Aqua City Novaland – Dự án nhà phố, biệt thự

Nhìn chung, dự án khu đô thị Aqua City đang được quan tâm với những tiêu chí về cả thiết kế, vị trí và tiện ích bên trong. Chúng tôi xin đưa ra những nhận xét chung và lý do để mọi người có thể đầu tư thông minh nhất về dự án khu đô thị độc đáo này. Cụ thể như sau:

– Sở hữu vị trí kim cương ngay tại tỉnh Đồng Nai và 20km đường sông bao bọc mang lại tính phong thủy cao. Từ khu đô thị, cư dân có thể di chuyển đến nhiều điểm kinh tế lớn trên địa bàn phía Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ví dụ như Vũng Tàu, Vincity, trung tâm TP HCM,…

– Tiện ích đẳng cấp hạng 5 sao với nhiều công trình nhà ở hiện đại với quy mô lớn. Cùng với đó là sở hữu hệ thống các trường học, trung tâm thương mại và khu liên hợp thể thao,…

– Điều quan trọng nhất đó chính là cơ sở pháp lý đảm bảo và minh bạch. Khách hàng sẽ được nhận sổ và sở hữu giấy đăng ký hộ khẩu thường trú nhanh chóng.

Vậy không có lý do gì mà chúng ta không đầu tư về dự án khu đô thị tiềm năng này. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, ĐaKao, Quận 1, HCM

Số điện thoại: 0902 247 239

Mail: [email protected]

Thanh Tong

Bất động sản liên quan

Đô Thị Aqua City: khu đô thị xanh đáng sống 2023
Đô Thị Aqua City: khu đô thị xanh đáng sống 2023

Chi tiết về dự án Đô Thị Aqua City: khu đô thị xanh đáng sống 2023

NovaHills Mũi Né: Tuyệt tác nghỉ dưỡng, Resort & Villas
NovaHills Mũi Né: Tuyệt tác nghỉ dưỡng, Resort & Villas

Chi tiết về dự án NovaHills Mũi Né: Tuyệt tác nghỉ dưỡng, Resort & Villas

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

[gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

(Thông tin sẽ được bảo mật)