Trung tâm thương mại Quận 1- Vị trí vàng đầu tư phát triển

Tin tức - Bất động sản Novaland

07/04/2021

Trung tâm thương mại quận 1 là điểm đến đáng mơ ước của nhiều người khi lần đầu tiên đến quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là trung tâm sầm uất nhất của thành phố. Tất cả những gì hiện đại, sang trọng nhất đều hội tụ ở đây.

Hãy cùng Inforealty.vn khám phá trung tâm thương mại ở quận 1 có điều gì thu hút các nhà đầu tư hay người dân muốn tiếp cận.

Xem thêm: The Grand Manhattan: Căn hộ cao cấp trung tâm Quận 1

Bất động sản hạng sang - giấc mơ của nhiều nhà đầu tư

Căn hộ cao cấp, tiện nghi dịch vụ

Vị trí đắc địa của trung tâm thương mại quận 1

Quận 1 được xem là trung tâm quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh, giống như Hà Nội có quận Hoàn Kiếm là trọng điểm chính. 

Quận 1 là nơi đặt nhiều cơ quan chính trị- xã hội quan trọng, là nơi giao lưu đối với nhiều quận khác trong thành phố.

Chính vì có vị trí đẹp và đắc địa như vậy, nơi đây đang tăng trưởng nhanh chóng về mật độ dân cư, nhu cầu nhà ở. 

Và nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống cũng nằm trong xu hướng đó. Ở các trung tâm lớn của thế giới, ngoài đầu tư xây dựng hạ tầng nhà ở, thì thiết kế các trung tâm thương mại lớn để đầu tư, kinh doanh đã đóng góp lớn đối với kinh tế trong nước.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trong những năm gần đây ngày càng mọc lên rất nhiều trung tâm thương mại lớn, đặc biệt ngay tại quận 1 với mật độ dày đặc.

Các trung tâm thương mại lớn được xây dựng ở các vị trí đẹp, mặt đường, thuận tiện giao thông đi lại và khoảng cách đối với khu vực sinh sống của người dân. 

Trung tâm thương mại xây trên những các tòa cao ốc lớn hàng chục tầng với diện tích hàng trăm mét vuông. Đây chính là cơ hội vàng để đầu tư kinh doanh các lĩnh vực hay có trong trung tâm thương mại.

du-an-can-ho-the-grand-manhattan-quan-1-11Mở bán dự án trong năm 2021

Trung tâm thương mại nằm trong dự án Grand Manhattan

Đây được xem là dự án lớn và trọng điểm trong năm 2021 của tập đoàn Novaland. Nằm ngay vị trí đắc địa vàng, ngay trong lòng trung tâm quận 1, dự án Grand Manhattan hội tụ đủ những tiện ích đặc biệt, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng. 

Trung tâm thương mại nằm trong quy hoạch của dự án. 

Ngoài ra, xung quanh còn có khu dân cư đông đúc, bệnh viện, trường học, thuận tiện cho việc đi lại của cư dân. Nhanh tay sở hữu một căn hộ sang trọng bậc nhất quận 1 để được hưởng tiện ích cao cấp. 

Xây dựng dự án cạnh trung tâm thương mại quận 1 giàu tiềm năng

Quận 1 là trung tâm giao lưu lớn của thành phố Hồ Chí Minh, cho nên, việc các nhà đầu tư, tập đoàn lớn đổ xô tìm các vị trí vàng để xây dựng các dự án cạnh trung tâm thương mại ngày càng nở rộ nhanh chóng. 

Vì tìm được một vị trí đẹp để xây dựng một dự án căn hộ quận 1 trong trung tâm lớn không phải chuyện dễ, càng vị trí đẹp, giá càng cao lên đến hàng trăm triệu/m2. 

Không ít tập đoàn, doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu khu xây dựng trung tâm lớn, kéo theo giá đất trong khu vực luôn nóng sốt và đẩy giá cao liên tục.

du-an-can-ho-the-grand-manhattan-quan-1-3

Dự án mang phong cách hiện đại

Có nên đầu tư xây dựng các dự án gần trung tâm thương mại quận 1?

Giá thành mặt bằng cực kì cao, diện tích quỹ đất có hạn, rất nhiều trung tâm thương mại hoạt động từ lâu. Cho nên, việc rót vốn đầu tư xây dựng dự án trọng điểm gần hạng mục này cần sự tính toán nhiều hướng.

Ở quận 1 có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp gần trung tâm thương mại . Tuy nhiên ít người dân đến xem và mua, do chi phí cao, ngoài khả năng cho phép. 

Doanh nghiệp không mặn mà đầu tư các lĩnh vực hoạt động, dẫn tới thừa mặt bằng, không có kinh phí duy trì, gây thiệt hại về tài chính và lãng phí đất xây dựng.

Vì vậy, để xây dựng các dự án căn hộ quận 1 gần trung tâm thương mại và đi vào hoạt động lâu dài ổn định, các nhà đầu tư cần tính toán kỹ các rủi ro khi xây và sử dụng. 

Cần có một chiến lược hoạt động lâu dài, tầm nhìn xa vài chục năm tới, khi các căn hộ dự án khác cạnh  trung tâm thương mại khác mọc nhiều ở quận 1 và các quận khác trong thành phố, cần cạnh tranh như thế nào để  thu hút người đến mua nhà, tăng lợi nhuận cho việc xây dựng dự án. 

the grand manhattan 12 1

Dự án nằm tại vị trí đắc địa

 

Đơn vị đầu tư uy tín các dự án cạnh trung tâm thương mại quận 1

Inforealty.vn –  đại diện tập đoàn Novaland, là tập đoàn lớn chuyên đầu tư xây dựng các dự án tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ, chung cư cao cấp lớn của quận 1. 

Ngoài xây các căn hộ quận 1, chúng tôi còn liên kết các tập đoàn và chủ đầu tư khác trong việc mua bán, cho thuê mặt bằng kinh doanh. 

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, cần tìm dự án để đầu tư, mua căn hộ quận 1, hãy đến với chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị triển khai dự án Manhattan. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho bạn trở thành nhà đầu tư thông thái.

Bạn đọc quan tâm tiến độ dự án The Manhattan, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

179 Hai Bà Trưng, P. 6, Q.3, HCM

209 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Q.1, HCM

0902 247 239

[email protected]

Thanh Tong

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

[gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

(Thông tin sẽ được bảo mật)