The Global City được xây dựng để trở thành trung tâm mới tại Tp. Thủ Đức

Tin tức - Thông tin dự án bất động sản

30/11/2023

The Global City phù hợp chiến lược phát triển TP HCM về phía Đông, sở hữu lợi thế quy hoạch, hạ tầng, dịch vụ tiện ích và kết nối, theo đại diện Masterise Homes.

Dự án The Global City mở bán từ khi nào?

The Global City mở bán giai đoạn một vào tháng 4/2022, đến nay đã ra mắt loạt tiện ích như khu nhạc nước, Sales Gallery kiêm lifestyle hub rộng 10.000 m2. Vào các dịp lễ, Tết, nơi đây thu hút hơn 15.000 lượt khách thông qua các sự kiện, lễ hội âm nhạc…

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes chia sẻ về kế hoạch đưa khu đô thị The Global City thành trung tâm mới của TP HCM.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes

– Vì sao Masterise Homes muốn phát triển The Global City thành trung tâm mới của TP HCM, thưa ông?

– Theo định hướng quy hoạch chung của TP HCM, đến năm 2060, dân số toàn thành phố sẽ đạt khoảng 16 triệu người, trở thành một trong những trung tâm tài chính dịch vụ của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Cuối năm 2020, để cụ thể hóa các định hướng và chiến lược này, TP Thủ Đức được thành lập để mở rộng sự phát triển chung toàn thành phố về phía Đông. Đây cũng là mô hình “thành phố trong thành phố” đầu tiên của Việt Nam, đồng thời sở hữu hạ tầng siêu kết nối vốn là động lực quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản.

Vì vậy Masterise Homes đã quyết định phát triển dự án The Global City ngay trung tâm TP Thủ Đức với tầm nhìn trở thành một trung tâm thứ hai của TP HCM chứ không chỉ dừng lại ở quy mô khu đô thị phục vụ đơn thuần nhu cầu sinh sống.

» Xem thêm: Chi tiết về dự án The Global City

– Masterise Homes làm gì để đạt được mục tiêu này?

– Lợi thế của chúng tôi là sở hữu quỹ đất quy mô lớn 117,4 ha, pháp lý đầy đủ để phát triển The Global City. Bên cạnh đó, từ một khu đô thị chuyển mình thành trung tâm mới là một thử thách, cần có những chiến lược, kế hoạch rõ ràng.

Về quy hoạch, chúng tôi đã có nhiều nghiên cứu và tham khảo những mô hình “trung tâm” ở các nước phát triển như Dubai, Singapore. Đồng thời, đội ngũ đã có những tính toán, đánh giá hàng loạt các yếu tố quan trọng tạo nên một trung tâm thành phố như vị trí, cơ sở hạ tầng, giao thông, quy mô khu dân cư lân cận…

Masterise Homes hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực quy hoạch và thiết kế như Foster+Partners, WATG… để xây dựng một trung tâm mới đúng nghĩa tích hợp nhiều tiện ích từ vui chơi giải trí cho đến nhu cầu sinh sống như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế…

Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân nội khu mà thu hút doanh nhân đến đầu tư, kinh doanh, người dân đến giải trí, mua sắm, du khách quốc tế đến tham quan vui chơi thông qua những hoạt động hấp dẫn, đa dạng

The Global City hút khách đến bằng cách nào?

– Masterise Homes làm gì để tăng sức hút cho The Global City?

– Khi đặt mục tiêu biến The Global City trở thành trung tâm mới, chúng tôi đã định hình đầu tư vào những sự kiện quy mô lớn trong thời gian dài.

Cụ thể năm 2022 ghi dấu bước đầu thành công của The Global City khi chỉ 3 tháng sau khi khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á khai trương giai đoạn một đã thu hút hàng chục nghìn du khách đến tham quan thông qua loạt sự kiện như lễ hội nhạc nước, Elle Fashion Show, Luxury Countdown Party…

Trình diễn nhạc nước tại The Global City
Trình diễn nhạc nước tại The Global City

Để duy trì sức hút, chúng tôi tiếp tục triển khai những sự kiện này ở quy mô và mức độ đầu tư lớn, tần suất dày để khách hàng và người dân thành phố dần quen với việc trải nghiệm cuối tuần hay các dịp lễ hội tại The Global City. Điều này dần khiến nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc hàng đầu của du khách khi có nhu cầu vui chơi giải trí.

Khu kênh đào và nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, cùng với Sales Gallery kiêm lifestyle hub được đầu tư quy mô cũng khiến nơi đây thu hút loạt thương hiệu nổi tiếng như Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu thuộc Mylife Group…

The Global City sẽ được tập trung phát triển gì trong năm nay?

– Song song với việc duy trì chuỗi sự kiện vui chơi giải trí nhằm tạo nên một điểm đến thường xuyên cho người dân thành phố, Masterise Homes sẽ đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu quốc tế để tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm, các hoạt động giao lưu của cộng đồng doanh nhân tại The Global City.

Chúng tôi còn ký kết hợp tác để mang nhiều thương hiệu F&B đến với dự án, gia tăng cơ hội kinh doanh sinh lời và cho thuê dài hạn cho các chủ sở hữu nhà phố Soho.

Thông qua loạt sự kiện trên, giúp các khách hàng cùng doanh nhân quốc tế tại TP HCM nhìn thấy tiềm năng và cơ hội đầu tư, thời gian tới còn những kế hoạch khác nữa để từng bước biến The Global City trở thành một địa điểm, sầm uất.

Sự kiện ra mắt xe Lamborghini tại The Global City.
Sự kiện ra mắt xe Lamborghini tại The Global City.

Tình hình của thị trường bất động sản hiện nay ảnh hưởng ra sao đến kế hoạch phát triển của Masterise Homes?

– Thị trường bất động sản đang trải qua điều chỉnh để tiến tới một chu kỳ mới mạnh mẽ và bền vững hơn. Với tiềm lực và uy tín của Masterise Homes, cùng với định hướng phát triển rõ ràng, chúng tôi vẫn đang từng bước thực hiện cam kết đối với khách hàng thông qua tiến độ dự án, chất lượng công trình. Việc cất nóc nhiều dự án đúng hạn tại TP HCM và Hà Nội ngay đầu năm nay phần nào chứng minh được năng lực của Masterise Homes.

Sales Gallery quy mô 10.000m2 và dãy nhà phố SOHO tại The Global City.
Sales Gallery quy mô 10.000m2 và dãy nhà phố SOHO tại The Global City.

Các dự án của Masterise Homes đều có pháp lý đầy đủ, hướng đến việc tạo ra giá trị bền vững, tập trung vào nhóm khách hàng có nhu cầu thực, đầu tư an toàn và phát triển lâu dài từ những giá trị thực mà chúng tôi mang lại.

Nguồn: vnexpress

Thanh Tong

Đừng bỏ lỡ thông tin !

Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

    Đừng bỏ lỡ thông tin !

    Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.

    [gravityform id="1" title="false" description="false" ajax="false"]